ĐỘ ĐÈN XE Ô TÔ

ĐỘ ĐÈN XE Ô TÔ

Garage Chuyên Nâng Cấp - Độ Đèn Xe Ô Tô - Tăng Sáng Xe

 

Độ đèn ô tô hiện nay đang được rất nhiều chủ xe thực hiện. Bởi hệ thống chiếu sáng ô tô đóng vai trò cực kỳ quan trọng, các đèn xe ô tô có tác dụng chiếu sáng, định vị, báo hiệu, … giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi tham gia giao thông khi trời tối.

 

độ đèn xe ô tô cũng là một trong những cách tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho xe ô tô của mình một cách nhanh chóng, đơn giản mà lại ít tốn kém.

 

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

 

Tuy nhiên, với sự thay đổi chóng mặt của nền công nghệ hiện đại. Niềm đam mê độ xe này cũng thay đổi, cải tiến và hoàn thiện hơn từng ngày. Để đáp ứng được điều này, các đơn vị độ xe phải không ngừng học hỏi và nâng cao các kỹ năng để có thể làm hài lòng những vị khách khó tính. Bởi những người đam mê độ xe là những người thực sự am hiểu về xe cộ.

 

Và để hiểu hơn về cách thức độ đèn xe hơi là như thế nào? Hãy cùng An Phát Auto chúng tôi theo dõi đầy đủ chi tiết ngay dưới đây:

 

1. Tác Dụng Độ Đèn Ô Tô

 

Có thể nói rằng, đèn xe ô tô là một trong những bộ phận được nhiều người chơi xe lựa chọn nâng cấp nhất. Vậy tại sao dân chơi xe lại thích điều này? Có những điểm thú vị gì mà khiến việc nâng cấp đèn xe ô tô lại được ưu chuộng như vậy? Chúng ta hãy xem những ưu điểm ngay dưới đây:

 

Thứ nhất: Cải thiện tối đa khả năng chiếu sáng của xe, giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng, ban đêm.

 

Thứ hai: Độ đèn xe còn khiến chiếc xe trở nên sang trọng, đẹp mắt và mới lạ hơn. Ngoài ra, nó còn thể hiện được cá tính và phong cách cho chính chủ xe.

 

Thứ ba: Chi phí cho việc độ đèn xe ô tô rất phải chăng, phù hợp với tất cả mọi chủ xe…

 

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

 

Bên cạnh những lý do đó, việc độ đèn xe hơi cũng không mất quá nhiều thời gian cho chủ xe. Với những lý do trên nên việc nâng cấp này rất phổ biến và được nhiều chủ xe yêu thích.

 

2. Các loại hình độ đèn xe hơi hiện nay

 

Hiện nay, công nghệ độ đèn xe ô tô (Automotive lighting) ở Việt Nam khá đa dạng và phong phú với nhiều mức chi phí khác nhau. Tùy theo nhu cầu điều kiện của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn các loại đèn sau: Halogen, Xenon, LED, hay thậm chí là đèn Laser hiện đại nhất ngày nay.

 

Tuy nhiên, hai công nghệ được lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay đó chính là đèn Xenon và đèn LED. Đối với những xế hộp được chủ nhân mang đi độ, đèn nguyên bản thường là đèn Halogen.

 

Halogen có đặc điểm tỏa nhiệt lớn, cường độ sáng không cao mà lại tiêu thụ nhiều năng lượng. Công suất của đèn Halogen 55W thì khả năng phát sáng chỉ là 22 lumen/W. Trong khi đó, đèn Xenon có công suất 35W và khả năng phát sáng là 100 lumen/W. Còn đèn LED có công suất là 25W, thế nhưng khả năng phát sáng lên tới 150 lumen/W.

 

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

 

3. Độ đèn bi LED - Bi XENON pha gầm xe ô tô

 

Những lý do khiến nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn 2 loại đèn Xenon và LED nhất là:

 

Độ đèn Xenon ô tô: Đối với loại đèn này sẽ có các hình thức độ theo mức chi phí khác nhau: Ở mức thấp nhất thì nguyên bộ Bi và bóng loại thường; Ở mức trung bình thì Bi và bóng loại trung bình; Còn ở mức cao cấp thì Bi và bóng chính hãng Phillips, GTR loại tốt nhất.

 

Độ đèn LED ô tô: Hiện nay, ngoài đèn Xenon giúp cải thiện và nâng cấp hệ thống chiếu sáng của ô tô ra, thì những người đam mê xe cộ còn ưu chuộng loại đèn BI LED với mục đích làm đẹp cho xế yêu. Đây là kiểu độ với nhiều sáng tạo, mới mẻ tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế riêng của khách hàng. Với kiểu độ này, mức chi phí sẽ phụ thuộc vào số lượng bóng đèn nhiều hay ít.

 

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

 

4. Có nên độ đèn ô tô giá rẻ hay không

 

Đèn ô tô giá rẻ: Ở phân khúc này, chất lượng ánh sáng của đèn chỉ dừng ở mức trung bình. Ngoài ra, độ bền và tuổi thọ của đèn cũng không cao.

 

Đèn ô tô giá vừa: Chất lượng ánh sáng của đèn thuộc mức ổn định, độ bền và tuổi thọ ổn, giá cả phải chăng. Bởi vậy, đây cũng là phương án được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Đèn ô tô chính hãng cao cấp: Đèn có chất lượng tốt, độ bền và tuổi thọ cao. Vậy nên giá thành cũng vì thế mà cao hơn 2 phân cấp kể trên. Tuy nhiên, với những người có điều kiện về kinh tế thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn độ đèn chính hãng, bởi tiền nào thì của nấy. Chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ hài lòng với chất lượng và độ đẹp mắt khi độ đèn xe ô tô chính hãng cao cấp.

 

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

 

5. Những yêu cầu kỹ thuật khi độ đèn xe hơi cần biết

 

  • Độ đèn xe ô tô đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao và hiểu về kỹ thuật sửa chữa cũng. Nhân viên phải tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc an toàn. Đấu qua cầu chì, hạn chế tình trạng chập, cháy nổ.
  • Về công suất, đèn nguyên bản là dạng đèn Halogen với công suất 55W. Còn đèn Xenon có công suất là 35W và đèn LED có công suất 25W, các loại đèn này tiêu thụ ít điện năng hơn nên không cần thay ắc quy mạnh hơn.
  • Để đạt được ánh sáng tốt nhất, nên sử dụng các loại bóng có cường độ màu 4300k. Bởi đây là tầm nhìn tốt nhất cho ô tô khi di chuyển trong điều kiện hạn chế tầm nhìn như: mưa, trời tới hoặc sương mù.
  • Dù rất ít khi xảy ra nhưng không thể loại trừ trường hợp đèn độ ô tô bị đọng hơi nước khi trời mưa. Nếu gặp phải tình trạng này, các bạn có thể mang xe tới địa điểm bạn độ xe để được bảo hành.

 

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

Độ đèn tăng sáng xe ô tô An Phát Auto

 

6. Garage độ đèn xe ô tô chuyên nghiệp ở TPHCM

 

Là xưởng chuyên nâng cấp và lên đời xe ô tô nói chung và chuyên độ đèn ô tô nói riêng. Garage An Phát Auto mang tới cho khách hàng mọi giải pháp về độ xe hơi chuyên sâu nhất với những tư vấn tận tình nhất.

 

Điểm mạnh của An Phát Auto là những KTV giàu kinh nghiệp, sự trẻ trung, tỉ mỉ và nhiệt huyết. Nhất là việc xuất phát từ công ty chuyên cung cấp phụ tùng ô tô, nên có giá cả rất cạnh tranh với thị trường.

 

Dịch vụ độ đèn ô tô tại TP.HCM

Dịch vụ độ đèn ô tô tại TP.HCM

 

Nếu bạn đang cần độ đèn xe hơi tại TP.HCM hay bất kỳ hình thực độ nào khác, hãy liên hệ với An Phát Auto để được nhận tư vấn tận tình nhất.

 

Xem thêm: Nâng cấp - lên đời xe, Nâng cấp và phục hồi nội thất xe, Lắp trần sao xe hơi

Copyright © 2022 GARA AN PHÁT
Contact Me on Zalo
0917563927
Nhận báo giá
Hãy đăng ký nhận thông tin báo giá mới nhất từ chúng tôi
Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập nội dung