SỬA ĐIỀU HOÀ Ô TÔ

SỬA ĐIỀU HOÀ Ô TÔ

Garage Chuyên Sửa Điều Hòa Ô Tô ở TPHCM Uy Tín Giá Tốt

 

Sửa chữa bảo dưỡng điều hòa ô tô là việc tưởng chừng rất đơn giản. Một người thợ mới vào nghề cũng có thể hiểu nguyên lý làm việc của điều hòa ô tô. Nhưng để sửa máy lạnh ô tô đạt chất lượng, lại là khái niệm chỉ dành cho những Garage, những người thợ rất am hiểu và có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa hệ thống điều hòa trên ô tô. Đặc biệt là với những dòng xe hơi đời mới, cao cấp hiện nay.

 

Sửa điều hòa ô tô chuyên nghiệp - An Phát Auto

 

Sửa điều hòa ô tô chuyên nghiệp - An Phát Auto

 

Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Điều Hòa Ô Tô?

 

Điều hòa ô tô thông thường có 2 loại. Loại 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh (còn gọi là máy lạnh ô tô). Loại 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm. Đa phần các dòng xe ô tô hiện nay sử dụng loại điều hoà 2 chiều.

 

Hệ thống điều hoà ô tô bao gồm: block lạnh, giàn lạnh, giàn nóng, hệ thống đường ống ga, van tiết lưu, lọc gas, cảm biến nhiệt độ và hệ thống điện - điện tử điều khiển.

 

Cấu tạo hệ thống lạnh ô tôCấu tạo hệ thống lạnh ô tô

 

Cấu tạo hệ thống lạnh ô tô

 

Hệ thống điều hoà ô tô có nguyên lý hoạt động cụ thể và chi tiết như sau: Máy nén nối với động cơ của xe thông qua dây curoa, nén khí lạnh ở áp suất cao. Lúc này nhiệt độ của chất làm lạnh tăng lên và được đẩy sang dàn nóng, chất làm lạnh hóa lỏng do tản nhiệt ở áp suất cao. Sau đó chất làm lạnh được van tiết lưu bơm vào giàn lạnh với lượng phù hợp với nhiệt độ được điều chỉnh trong xe, do áp suất giảm đột ngột khiến chúng bị hóa hơi và giảm nhiệt độ.

 

Tại dàn lạnh, hơi lạnh sẽ được quạt gió thổi ra khoang xe ô tô giúp làm mát không khí. Quá trình này sẽ kết thúc vòng tuần hoàn của môi chất lạnh trong hệ thống điều hòa ô tô.

 

XEM THÊM: 

 

 

Những Lỗi Thường Gặp Khi Sửa Điều Hòa Ô Tô Là Gì?

 

Với kinh nghiệm sửa chữa lâu năm, An Phát Auto đã tiếp nhận nhiều trường hợp lỗi trên hệ thống máy lạnh ô tô và khắc phục chúng một cách hoàn chỉnh. Và những lỗi thường gặp cần sửa máy lạnh xe hơi có thể kể đến như:

 

  • Điều hòa ô tô lúc mát lúc không, hoặc mát lúc đầu về sau không mát.
  • Điều hòa có gió mà không lạnh.
  • Máy lạnh ô tô tỏa ra hơi nóng.
  • Điều hòa có mùi hôi hoặc có mùi gas lạnh, bị rung giật khi mở.
  • Máy lạnh đóng ngắt liên tục.
  • Có tiếng kêu lớn khi mở máy lạnh xe hơi...

 

Sửa chữa hệ thống điều hòa trên ô tôSửa chữa hệ thống điều hòa trên ô tô

 

Sửa chữa hệ thống điều hòa trên ô tô

 

Có hàng chục nguyên nhân hệ thống máy lạnh ô tô mất lạnh và lỗi trên từng chi tiết phụ tùng. Thông thường là vì các chủ xe rất ít quan tâm đến việc bảo dưỡng điều hòa ô tô, nên thường khi gặp sự cố, thì hư hỏng đã xảy ra ở mức nghiêm trọng.

 

Theo khuyến cáo, các bạn nên cho kỹ thuật viên kiểm tra, vệ sinh giàn nóng, giàn lạnh, đường ống gas thay lọc gas, phin lọc, bảo dưỡng block lạnh điều hòa 12 tháng/ lần. Để đảm bảo hệ thống điều hòa, máy lạnh ô tô hoạt động tốt nhất và kéo dài tuổi thọ phụ tùng.

 

Sửa máy lạnh ô tô xe Châu  Âu – An Phát Auto

 

Sửa máy lạnh ô tô xe Châu Âu – An Phát Auto

 

Sửa Chữa Bảo Dưỡng Điều Hòa Ô Tô – Máy Lạnh Ô Tô Ở Đâu Uy Tín?

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một garage sửa điều hòa ô tô uy tín ở TPHCM, các bạn có thể đến với An Phát Auto để được trải nghiệm những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất dành cho bạn. Tại An Phát, chúng tôi có những điều mà những garage khác không có:

 

1. Là nhà cung cấp phụ tùng ô tô

 

An Phát Auto vừa là gara sửa ô tô, sửa điều hoà ô tô, bảo dưỡng điều hoà ô tô, sửa máy lạnh ô tô đời mới, vừa là nhà cung cấp phụ tùng ô tô, nên có lợi thế rất lớn trong việc sửa máy lạnh xe hơi của bạn. Kéo theo việc sửa chữa máy lạnh ô tô của bạn nhanh hơn, phụ tùng có nguồn gốc rõ ràng, giá tốt nhất.

 

2. Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao giàu kinh nghiệm

 

Trong lĩnh vực sửa máy lạnh xe hơi Garage An Phát Auto sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tâm huyết nhiệt tình, được đào tạo theo quy trình sửa chữa điều hoà ô tô bài bản. Chất lượng đầu ra sản phẩm được kiểm soát bởi những bậc thầy trong nghề.

 

Ngoài ra An Phát Auto còn là trung tâm sửa chữa bảo dưỡng xe hơi uy tín với đầy đủ các dịch vụ: sửa máy xe hơi, sửa gầm xe hơi, sửa điện xe hơi, chăm sóc nâng cấp phiên bản xe hơi.

 

3. Thời gian bảo hành khi sửa điều hoà ô tô dài lâu

 

Cung cấp cho bạn gói bảo hành sau dịch vụ sửa điều hòa ô tô cực lâu lên tới 1 năm. Với những ktv giỏi và nguồn phụ tùng chất lượng, chúng tôi sẽ đảm bảo bạn sẽ an tâm để sử dụng những dịch vụ an toàn tại đây.

 

Sửa điều hoà ô tô, bảo dưỡng điều hoà ô tô – An Phát Auto

 

Sửa điều hoà ô tô, bảo dưỡng điều hoà ô tô – An Phát Auto

 

Các Dịch Vụ Sửa Điều Hòa Ô Tô Tại An Phát Auto

 

Hướng tới việc đảm bảo hệ thống điều hòa xe hơi của bạn hoạt động hoàn hảo một cách toàn diện, An Phát Auto sẽ cung cấp tất cả những dịch vụ liên quan đến hệ thống lạnh ô tô với những hạng mục sau:

 

  • Sửa chữa điện lạnh ô tô: áp dụng đầy đủ các công nghệ hiện đại và máy chẩn đoán thông minh để sửa chữa điện lạnh ô tô, hệ thống điện điều khiển máy lạnh ô tô một cách tốt nhất.
  • Đại tu hệ thống, sửa chữa tất cả các lỗi trên điều hòa ô tô dù là khó nhất.
  • Sửa lốc điều hòa ô tô, sửa dàn nóng ô tô, sửa dàn lạnh ô tô.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa ô tô định kỳ (làm vệ sinh lọc gió và vệ sinh súc rửa giàn nóng giàn lạnh đường ống gas lạnh, thay gas điều hòa, sạc ga lạnh).
  • Máy lạnh đóng ngắt liên tục.
  • Thay thế phụ tùng điều hòa ô tô chính hãng chất lượng cao.

 

Gara sửa máy lạnh ô tô chuyên nghiệp – An Phát Auto

 

Gara sửa máy lạnh ô tô chuyên nghiệp – An Phát Auto

 

Với chi phí sửa điều hòa ô tô đảm bảo giá tốt nhất thị trường cùng thời gian bảo hành dài lâu, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Nếu bạn đang cần thêm tư vấn, có thể liên hệ trực tiếp với An Phát Auto để nhận tư vấn và báo giá trước khi đi sửa điều hoà ô tô của mình.

 

An Phát Auto – Sửa Chữa Chăm Sóc Xe Cao Cấp Toàn Diện

 

 Garage An Phát Auto sửa chữa ô tô xe hơi chuyên nghiệp

 

An Phát Auto sửa chữa chăm sóc ô tô chuyên nghiệp

 

Là một cơ sở đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa ô tô tại TPHCM. Ngoài sửa điều hòa ô tô chuyên sâu An Phát Auto có đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, chăm sóc các xe hơi về:  gầm - máy - hộp số - đồng - sơn ô tô- nâng cấp phiên bản xe. Khi bạn cần bất cứ vấn đề gì về sửa máy lạnh xe hơi chăm sóc xe hơi hãy liên hệ ngay với An Phát Auto để được tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất bởi một đơn vị sửa chữa ô tô uy tín bậc nhất TPHCM.

Copyright © 2022 GARA AN PHÁT
Contact Me on Zalo
0917563927
Nhận báo giá
Hãy đăng ký nhận thông tin báo giá mới nhất từ chúng tôi
Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập nội dung